Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018

Cách làm đẹp bằng sữa chua đơn giản tại nhà

Sữa chua là một thực phẩm không còn xa lạ với mỗi chúng ta nữa. Sữa chua rất tốt cho sức khỏe con người, đặc biệt là hệ tiêu hóa. Ngoài tác dụng đối với sức khỏe, thì sữa chua cũng là một nguyên liệu làm đẹp vô cùng hiệu quả của chị em phụ nữ. Sữa chua chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng làn da mềm mịn, khỏe đẹp. Bạn đã bao giờ làm đẹp bằng sữa chua chưa? Với những mẹo đơn giản dưới đây chắc chăn các nàng sẽ sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ tự nhiên.


1. Sữa chua, khoai tây và mật ong.

Bạn cũng có thể làm đẹp da từ sữa chua và mật ong, cộng thêm khoai tây nếu bạn thích. Khoai tây bạn luộc chín sau đó dầm nhuyễn, cho thêm vào 2 thìa cà phê mật ong, sau đó đổ thêm 1/2 hộp sữa chua không đường. Trộn đều hỗn hợp thành dạng sệt, các bạn rửa mặt sạch bằng nước ấm để lỗ chân lông nở ra và thoa hỗn hợp lên da. Mặt nạ này có tác dụng giúp da bạn căng sáng, săn chắc sau một ngày dài làm việc và học tập vất vả. Bạn cũng nên sử dụng loại mặt nạ tự chế này 1 tuần 2 lần.

2. Mặt nạ sữa chua, bột mỳ, dâu tây và mật ong

Khi kết hợp những nguyên liệu làm đẹp tuyêt vời, 1/2 hộp sữa chua không đường, 1 muỗng bột mì hoặc yến mạch và 1 thìa mật ong với 2 muỗng nước ép dâu tây sẽ tạo ra một loại mặt nạ dưỡng ẩm, làm sáng da tuyệt vời cho da mặt của bạn. Chỉ cần dùng cách này 2 - 3 lần/ tuần, làn da xinh như ý muốn sẽ nằm trong tầm tay của bạn.

3. Dùng sữa chua để dưỡng thể


Với các nguyên liệu dầu oliu, sữa chua không đường và một ít nước cốt chanh, phương pháp làm đẹp da này rất dễ thực hiện ở bất cứ đâu. Khi đã pha xong công thức này bạn thoa chúng đều lên khắp cơ thể, để khoảng 10 -15 phút và sau đó tắm sạch lại bằng nước ấm là được. Sau lần chăm sóc da đầu tiên, bạn đã cảm nhận được sự mịn màng dễ chịu của làn da.

4. Sữa chua trị gầu cho da đầu

Bạn hãy thoa một hộp sữa chua không đường lên tóc, quấn khăn ủ trong vòng một tiếng rồi xả lại với nước sạch. Đảm bảo, đều đặn thực hiện cách làm đẹp này, mái tóc của bạn sẽ trở nên chắc khỏe hơn và đặc biệt là sẽ trị được gầu tận gốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét