Thứ Hai, 10 tháng 9, 2018

Làm đẹp da với nước ép trái cây

Ngoài việc cung cấp các vitamin cần thiết cho cơ thể. Nước ép trái cây còn giúp bạn có làn da trắng hồng và mịn màng từ bên trong. Đây là phương pháp chăm sóc da hoàn hảo từ sâu bên trong. Giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng từng ngày. Sức khỏe cùng sao sẽ giúp bạn làm đẹp da với nước ép trái cây này nhé.

Nước ép cà chua


Làm đẹp da với nước ép trái cây. Có rất nhiều cách. Tuy vậy, cà chua lại được xem là thần dược và là nguyên liệu giúp da sáng khỏe, mịn màng. Bên cạnh đó, sử dụng nước ép cà chua thường xuyên còn bảo vệ da khỏi những tia nắng mặt trời. Thật đơn giản phải không nào. Bạn chỉ cần uống mỗi ngày 1 cốc nước ép cà chua 30 phút trước bữa ăn. Giúp tăng cường quá trình tiêu hóa. Mọi vấn đề về da sẽ được giải quyết hết.

Nước ép cam tươi


Trong nước ép cam tươi có chứa nhiều vitamin C. giúp tái tạo làn da. Cho làn da trắng hồng, mịn màng. Ngoài việc cung cấp cho cơ thể nước cam hàng ngày, bạn có thể kết hợp nước ép cam với một ít một ong cùng với trứng gà. Uống vào mỗi buổi sáng sau khi ăn nhẹ.
Bạn sử dụng 1 quả trứng gà ta và 2 thìa mật ong. Sau đó vắt 1 quả cam khuấy đều rồi bắt đầu thưởng thức nó. Nếu bạn duy trì thói quen làm đẹp với nước ép trái cây này, sau nửa tháng bạn sẽ có được làn da trắng hồng như mong đợi.

Nước ép bưởi


Bưởi có chứa nhiều vitamin C. Có lợi cho làn da dầu và xóa tan mệt mỏi khi dùng thức uống bổ ích này. Theo các chuyên gia, làm đẹp bằng loại nước ép trái cây tốt cho sức khỏe này. Kết hợp với mật ong thường xuyên trong ba tháng sẽ giúp bạn thay đổi về sắc tốt da một cách đáng kể. Cách làm đẹp này không hề tốn kém nhiều mà thậm chí còn hiệu quả hơn rất nhiều so với cách làm đẹp bằng mỹ phẩm làm trắng da đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét