Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

Ngắm mái tóc đời thường của tân Hoa hậu Việt Nam

Mới đây, tân hoa hậu Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng nụ cười tỏa nắng và sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đặc biệt mái tóc đen chính là điểm nhấn không thể bỏ qua của cô nàng sinh năm 2000 này.

Mới đây, cuộc thi hoa hậu Việt Nam đã tìm ra được chủ nhân mới của chiêc vương miện đó là Trần Tiểu Vy, một cô nàng với tuổi đời rất trẻ khi vừa mới bước qua tuổi 18, tuy nhiên điều người đẹp này làm được khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.



Kể từ khi đăng quang, đã có nhiều ý kiến trái chiều bình luận về nhan sắc của Tân Hoa Hậu. Đúng là vẻ ngoài của Tiểu Vy không phải quá sắc sảo nhưng cô nàng này lại mang cho mình vẻ đẹp trong trẻo, mộc mạc rất tiêng biệt.Khi đi học, với bạn bè cùng trang lứa thường cho mình những kiểu tóc uốn, nhuộm thì Tiểu Vy lại trái ngược hoàn toàn. Cô để tóc tự nhiên và rẽ ngôi sang 2 bên khiến khuân mặt thanh thoát và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.



Có thể dễ dàng nhận thấy, Tiểu Vy rất trung thành với kiểu đầu rẽ ngôi này. Cô dường như không bao giờ cắt kiểu tóc mới lạ, hoặc nhuộm tóc thế mà vẫn khiến bao chàng trai không thể rời mắt.

Tóc dài rẽ ngôi vốn là kiều tóc đã có từ rất lâu trước kia, từ thời các mẹ thế nên các bạn trẻ hiện nay thường tránh né kiểu tóc này vì cho rằng nó đã lỗi thời và già nua. Thế nhưng dù để kiểu tóc cơ bản nhất thì gương mặt thanh tú và thần thái của Tiểu Vy cũng "không phải dạng vừa đâu" mà phải khiến mọi người xuýt xoa không rời mắt.


Tân hoa hậu được sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, đường nét thanh tú, làn da trắng mịn nên khi để mặt mộc Tiểu Vy vẫn đầy sức sống.Có nhiều ý kiến cho rằng khi để mặt mộc cô còn xinh đẹp hơn cả khi make up.
Nhìn những hình ảnh trên có lẽ không còn ai nghi ngờ gì về sắc đẹp của tân hoa hậu Việt Nam rồi đúng không.Hãy cùng ủng hộ tân Hoa Hậu Việt Nam thành công hơn trên con đường giới thiệu vẻ đẹp Việt Nam ra thế giới nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét