Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

ẢNH CHẾ: NGƯỜI THỨ 3 XUẤT HIỆN TRONG ẢNH CƯỚI CỦA TRƯỜNG GIANG

Bằng tay nghề chỉnh sửa ảnh điêu luyện, thánh photoshop này đã tự biến mình thành người thứ 3 xuất hiện trong ảnh cưới của cặp đôi đình đám. Đã thế còn thể hiện bộ mặt "không hề thích chụp" khiến dân mạng cười lăn lộn!


Đám cưới của cặp đôi đình đám trong showbiz Việt Trường Giang và Nhã Phương có thể nói là sự kiện được đón chờ nhất tháng 9 này. Trải qua nhiều thăng trầm với biết bao ồn ào lớn nhỏ, cặp đôi cuối cùng cũng chính thức về chung sống một nhà với một đám cưới được dự báo là rất hoành tráng được tổ chức tại tư gia vào ngày 25/09.

Trước đó, cặp nghệ sĩ vốn kín rất tiếng đã bất ngờ khiến người hâm mộ "sốt sình sịch" khi công bố ảnh cưới đẹp như mơ. Trong bộ ảnh, Nhã Phương diện cho mình một chiếc váy cưới trắng tinh khôi được thiết kế riêng mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn. Bộ ảnh sau đó được viral mạnh mẽ trên các trang MXH khiến cư dân mạng vô cùng yêu thích!

Ấy vậy mà khi đám cưới còn chưa diễn ra, cư dân mạng lại vô tình bắt gặp sự xuất hiện bất ngờ của "kẻ thứ 3" trong ảnh cưới của cặp đôi. Thế nhưng tuyệt nhiên không có chút drama nào xảy đến với Trường Giang và Nhã Phương, sự xuất hiện bất ngờ này chỉ khiến những người chứng kiến bị quặn ruột, cười rớt quai hàm!




Bằng những ngón nghề photoshop điêu luyện, thanh niên này đã tự biến mình thành một trong những nhân vật chính trong bộ ảnh cưới. Với trang phục rất giản dị với áo thun, quần đùi hoa, thanh niên khiến dân mạng phì cười bởi biểu cảm như không hề thích chụp mà bị bắt chụp cùng. Bộ ảnh chế nhanh chóng nhận hàng nghìn lượt like và chia sẻ rầm rộ khắp MXH.

Nếu là fan cứng của cặp đôi đình đám này, hãy thử tưởng tượng mọi thứ sẽ tuyệt vời đến thế nào nếu như bạn được chụp ảnh cùng thần tượng của mình, nhất là trong một sự kiện đáng nhớ nhất đời họ?! Trong trường hợp này tất nhiên điều đó không thể xảy ra, thì cũng đừng buồn nhé, bạn chỉ cần biết hoặc quen ai đó biết photoshop là được!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét