Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2018

Tài sản của Đức Phúc sau một năm phẫu thuật thành công

Mới đây trong một buổi phỏng vấn với người hâm mộ, quán quân giọng hát Việt 2015 đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau gần một năm thẩm mỹ thành công.



Sau quá trình phẫu thuật tu sửa lại khuân mặt, Đức Phúc nhờ đó đã trở lên đắt show hơn. Nhờ việc đi hát không biết mệt mỏi, và tích góp nam ca sĩ đã mua cho mình một căn nhà với diện tích khoảng 70m2. Thậm chí nam ca sĩ còn có ý định tậu xe trong thời gian sắp tới.

Nam ca sĩ chia sẻ :" Nhà cửa, xe cộ là những thứ thiết yếu trong cuộc sống. Căn nhà tôi vừa mua có diện tích vừa đủ để tôi sống một mình thoải mái.Tôi đã tự lên ý tưởng thiết kế cho mọi ngóc ngách trong ngôi nhà. Mọi thứ trong căn hộ tôi đều ưng ý, nhưng không gian tôi đặc biệt yêu thích đó là căn phòng chứa đồ đi diễn và quà của các fan dành tặng với rất nhiều gấu bông"

Cũng trong buổi trò chuyện, Đức Phúc cho biết thêm, kể từ khi mua nhà bố mẹ cũng chưa có thời gian để vào thăm chỗ ở mới của con trai.Ngoài ra, anh còn thừa nhận mình chính là trụ cột kinh tế trong gia đình, hằng tháng anh vẫn gửi tiền về chu cấp cho bố mẹ và em trai.

"Bình thường bố mẹ không nói gì nhưng qua hành động của họ tôi biết bố mẹ tự hào về mình lắm. Mỗi lần tôi mua một món đồ về đề tặng, dù chỉ là món đồ nhỏ thôi thì bố mẹ cũng chụp hình lại và đem khoe. Riêng em trai cũng thích chụp hình cùng anh trai lắm, thậm chí còn xin chữ ký giúp bạn"

Từ một chàng trai 18 tuổi ngây ngô ngày nào, Đức Phúc đã gây sự chú ý lơn tới dư luận sau cuộc " tu sửa" thây đổi diện mạo.Ngoài vẻ bề ngoài thì cách giao tiếp cũng như suy nghĩ của quán quân The Voice 2015 đã chín chắn hơn rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét