Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

Đã hết thời dùng đồ giả, Hòa Minzy chi 500 triệu mua 1 chiếc túi

Qua những loạt ảnh sau, nhiều người sẽ phải trầm trồ Hòa Minzy chính là tín đồ thời trang mới nổi của showbiz Việt khi sở hữu cho mình cả một bộ sưu tập.


Hòa Minzy diện chiếc túi Hermes dòng Birkin màu đỏ cam được cô mới tậu, dành riêng cho chuyến xuất ngoại tại Paris lần này.Có thể thấy túi hiệu trong tủ đồ của nữ ca sĩ ngày một nhiều và số lượng lên tới cả BST khiến bao người mơ ước.Đã xóa bỏ hoàn toàn hình ảnh một cô ca sĩ mới vào nghề với những chiếc túi fake mà cô tự đã "bóc phốt" chính mình.

Birkin là dòng túi đắt đỏ nhất của thương hiệu nổi tiếng Hermes, chiếc túi Hòa Minzy sử dụng có giá đến 21 nghìn USD tức là khoảng gần 500 triệu đồng, một con số không hề nhỏ với bất kỳ một nghệ sĩ nào. Đây cũng là chiếc túi đắt nhất mà cô đang sở hữu.


Có thể thấy nữ ca sĩ thường xuyên update hình ảnh của mình với những thương hiệu thời trang đình đám trên thế giới. Trong hình người đẹp diện áo da báo bèo nhún kết hợp với mắt kính Gentle Monster bản to và túi Louis Vuitton đắt tiền với họa tiết monogram.


Khi đi chơi nữ ca sĩ cũng diện cho mình set đồ đơn giản nhưng không hề rẻ tiền. Có thể thấy túi Gucci dòng Dionysus màu xanh có giá khoảng 32,7 triệu đồng. Chiếc thắt lưng cùng thương hiệu cũng là món đồ mà nhiều tín đồ thời trang trên thế giới yêu thích.


Có thể thấy sau khi lao đao trong chuyện tình cảm thì Hoa Minzy đã lấy lại được ánh hào quang, Hòa Minzy đã trở lại và khẳng định với mọi người bằng tài năng của mình với những sản phẩm âm nhạc chỉnh chu. Chính vì thế cô luôn có những show diễn đều đặn cũng là nguồn thu chính để thỏa mãn, chiều chuộng bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét