Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

Các kiểu tóc cho các nàng vào mùa mưa

Mùa mưa có lễ là nỗi ám ảnh cho mái tóc của các nàng khi tóc lúc nào cũng ẩm ướt và xõa xượi. Gọn gàng, hợp trend lại không hề kén phong cách, dưới đây là những kiểu tóc phù hợp cho nhiều lứa tuổi từ công sở đến học sinh vào mùa mưa.

1. Tóc búi, hơi trễ.


Kiểu tóc búi rối hơi trễ gần đây đã trở lên thịnh hành và được ưa chuộng hơn hẳn so với kiểu tóc búi cao gọn cơ bản. Lí do bởi trông kiểu tóc này khiến cho chủ nhân của chúng trở lên thanh thoát, không làm đau đầu và đặc biệt là kể cả đội mũ bảo hiểm cũng không bị vướng víu. Đây là kiểu tóc được khá nhiều cô nàng Việt ưa chuộng.

Lưu ý để tóc búi trễ mà vẫn luôn đẹp đó là búi tóc lỏng tay một chút, vẫn tạo độ phồng nhất định.Trường hợp bạn có mái dài thì không nên búi hết phần mái lên mà để nó rủ xuống, ôm lấy gò má và cằm sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng hơn.

2. Tóc đuôi ngựa buộc thấp.


Một biến thể khác của kiểu tóc đầu tiên chính là buộc đuôi ngựa thấp. Đây được xem là kiểu tóc cơ bản nhất trong các kiểu tóc, phù hợp với những cô nàng hơi vụng về trong khoản làm đẹp nhưng vẫn muốn nổi bật hơn đôi chút.

Với kiểu này, bạn cũng nên để rủ một chút tóc mái xuống giống kiểu đầu tiên cho thêm phần nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, việc uốn xoăn nhẹ phần đuôi tóc thêm phần bồng bềnh cũng không phải là ý tưởng tồi đâu.

3. Tóc tết


Để mà nói kiểu tóc hợp với ngày mưa gió thất thường nhất chính là kiểu tết đuôi sam gọn gàng. Nó vừa giúp bạn trông nhẹ nhàng nữ tính, lại còn hạn chế tình trạng tóc bị rối bời, ướt nhẹp khi mới đi mưa về. Tùy vào sở thích và trình độ tết tóc của mình, bạn có thể chọn cách tết 3, tết 5, tết đuôi cá... đều được, tết càng nhiều càng đẹp. Vì trên thực tế, đã là tóc tết thì có tết kiểu gì cũng không bị lỗi mốt.

Ngoài ra, đây là kiểu tóc cơ bản nên nếu muốn nổi bật và bớt đơn điệu hơn, bạn hãy đeo khuyên tai tròn vintage hoặc khăn turban, đảm bảo bạn sẽ vẫn luôn thu hút cho mà xem.

4. Tóc búi một nửa


Búi nửa đầu chính là kiểu búi tóc tuyệt vời cho những cô vừa muốn gọn gàng nhưng muốn buông xõa chút tóc. Thế nên cho dù bạn theo phong cách nhẹ nhàng ha cá tính thì vẫn đều hợp với kiểu tóc này.

Nếu bạn muốn cá tính phá cách hơn nữa, bạn hãy thêm một ít phụ kiện to bản như kính râm hoặc khuyên tai vòng. Ngược lại, nếu thích điệu đà bánh bèo thì bạn chỉ cần uốn xoăn phần đuôi tóc là được. Nhìn chung, đây vẫn là kiểu tóc dễ thực hiện lại đem đến hiệu quả cao.

XEM THÊM: NGẮM MÁI TÓC ĐỜI THƯỜNG CỦA TÂN HOA HẬU VIỆT NAM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét