Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

Những bí mật về sinh lý của nam giới

Dưới đây sẽ là một số sự thật thú vị có thể bạn chưa biết về chuyện sinh lý của nam giới.

Kích cỡ của "cậu nhỏ" tỷ lệ với ngón tay đeo nhẫn

Theo nghiên cứu của đại học Liverpool chỉ ra rằng nếu ngón tay đeo nhẫn của nam giới dài hơn ngón trỏ thì người đó có hàm lượng testosteron cao. Nếu ngón tay đeo nhẫn có dài bằng hoặc nhỏ hơn ngón trỏ thì người đó có hàm lượng testosteron thấp. Từ đó bạn có thể đoán chiều dài của “cậu nhỏ” qua chiều dài ngón tay đeo nhẫn của các chàng trai.

Tinh trùng bị mắc kẹt

Không phải tất cả tinh binh đều có thể gặp trứng cùng một lúc. Khi tinh trùng bơi vào khoang âm đạo, một số tạm thời bị giữ lại trong khối tinh dịch đông vón. Chúng sẽ được giải phóng bởi các enzyme giúp chúng tự do bơi vào cơ quan sinh sản của người phụ nữ. Theo các nhà khoa học, hiện tượng đông vón này sẽ giải phóng dần dần tinh trùng thành từng đợt vào tử cung, làm tăng cơ hội thụ thai.

Nam giới dễ bị "tiếng sét ái tình" hơn nữ giới.



Không phải là phụ nữ mà là nam giới thường có hành động khó kiểm soát hơn khi chỉ cần nhìn thoáng qua những khuôn mặt xinh đẹp và dễ dàng bị dính "tiếng sét ái tình" ngay lập tức.

Đi vệ sinh cũng có thể đem lại cảm giác "lên đỉnh" cho nam giới

Theo một nghiên cứu năm 2002 chỉ ra rằng nam giới có thể có cảm giác “sung sướng” ngay cả sau khi... đi vệ sinh. Khi giải quyết lượng nước tiểu trong người ra, cơ thể của con trai trải qua chu kỳ phản ứng như khi "quan hệ”. Mạch tăng lên khi đạt tới “lên đỉnh”, sau đó thư giãn và cuối cùng là mệt mỏi.

Số vụ chết trong khi "quan hệ"

Trong khi kiểm tra về tỷ lệ tử vong trong khi “quan hệ”, một nghiên cứu năm 1975 phát hiện ra điều kỳ lạ ở nam giới: nạn nhân thường là người đã có gia đình nhưng tử vong trong khi quan hệ với người không phải là vợ mình và thường xảy ra sau khi say.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét