Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

Phương pháp ngăn ngừa dị ứng nước hoa!

Nhãn nước hoa không phải lúc nào cũng đáng tin tưởng và sản phẩm vẫn có thể chứa các thành phần không phải thảo dược mà là hóa chất. Vì thế, những người mẫn cảm nên hạn chế tiếp xúc với nước hoa hoặc mùi hương mà những người khác sử dụng...



Ngăn ngừa dị ứng nước hoa

Thay đổi lịch làm việc của bạn: Nếu có thể, bạn hãy chủ động và linh hoạt điều chỉnh thời gian làm việc của mình để có thể giảm thời gian tiếp xúc với nước hoa. Từ đó hạn chế được nguy cơ dị ứng.

Sử dụng máy lọc không khí: Bạn cần lưu ý là máy lọc không khí sẽ hoạt động hiệu quả hơn khi được đặt trong những phòng kín. Để sử dụng máy lọc không khí hiệu quả, bạn nên sử dụng một bộ lọc phù hợp có thể giúp loại bỏ mùi hương.

Sử dụng quạt: Một chiếc quạt nhỏ có thể giúp lưu thông không khí và ngăn cản mùi nước hoa bám vào không gian cá nhân của bạn.

Thay đổi hình thức giao tiếp: Bạn có thể cân nhắc làm việc qua email, điện thoại hoặc fax để hạn chế tiếp xúc với những người có mùi nước hoa làm bạn bị dị ứng.

Thay đổi vị trí làm việc: Khi bị dị ứng nước hoa, bạn có thể giữ khoảng cách với người sử dụng nước hoa khiến bạn bị dị ứng.

Làm việc online nếu có thể: Bạn nên làm việc qua mạng một vài ngày trong tuần nếu như lịch trình làm việc của bạn linh động để tránh xa môi trường có mùi nước hoa khiến bạn dị ứng.

Nước hoa là một trong những yếu tố tạo nên sự quyến rũ cho phái nữ và sự lịch lãm cho đấng mày râu. Tuy nhiên, nếu da bạn dễ bị dị ứng với nước hoa thì nên hạn chế sử dụng và tiếp xúc với môi trường có nhiều mùi hương. Hãy bảo vệ cơ thể mình thật cẩn thận để luôn khỏe mạnh nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét