Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

Thời trang và những phong cách bụi bặm cho nam

Thế giới thời trang vẫn luôn thay đổi theo từng năm, thậm chí là từng tháng, thế nhưng tất cả những sự cải tiến cách tân đều phải dựa trên các phong cách thời trang cơ bản dù cho bao thời kỳ đi chăng nữa điều này cũng sẽ không thay đổi. Phong cách bụi bặm của nam là một trong những xu hướng đang cực hot dịp gần đây, được dựa trên những điều cơ bản, mạnh mẽ của nam giới. Hãy cùng tìm hiểu những kiểu phổi đồ nổi bật ở phong cách này.

1. Quần jeans và áo bomber



Các anh chàng ưa chuộng phong cách quần một chiếc quần jeans vừa vặn kết hợp cùng một chiếc áo bomber nam tính sẽ tạo nên vẻ ngoài cực chất và bụi khiến tất cả các chị em không thể rời mắt. Lưu ý khi phối đồ với áo bomber, hãy mặc áo trong có sự khỏe khoắn như một chiếc áo pull chẳng hạn. Sự kết hợp này sẽ tạo nên vẻ ngoài phong trần bất cần cho đấng mày râu.

2. Quần Jeans và áo pull cực ngầu


Vẫn là một sự kết hợp với quần jeans, những chiếc áo pull tuy đơn giản nhưng lại tạo ra vẻ ngoài rất thu hút cho cánh mày râu của chúng ta. Áo pull và quần jeans vẫn luôn đơn giản, không nhiều họa tiết cầu kỳ và phức tạp hay không quá màu mè nhưng vẫn tạo nên được sự mạnh mẽ, khỏe khoắn.

3. Quần jeans và áo khoác da


Nhắc tới phong cách bụi bặm. Bạn không thể quên sự kết hợp của quần Jeans và áo khoác da được. Áo khoác da mang đến vẻ ngoài đầy chất chơi và sành điệu. Set đồ này cực hợp với những chàng trai cá tính mạnh mẽ.

Ngoài ra để phối đồ quần áo phong cách bụi bặm cho nam các chàng trai cũng đừng quên những phụ kiện đi kèm như đồng hồ, mắt kính đen hoặc những chiếc balo để cho set đồ thêm hoàn hảo nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét