Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

Những công thức phối đồ cho nam không bao giờ lỗi mốt

Việc biết và nắm rõ một số công thức phối đồ giúp bạn mặc đẹp một cách dễ dàng. Dưới đây sẽ là những bật mí dành cho các chàng trai thôi nhé.

Công thức 1: Blazer và quần jeans



Đây được coi là một trong các phong cách thời trang cơ bản không bao giờ lỗi mốt bởi sự thông dụng của nó. Bạn có thể mặc bộ đồ này nơi công sở, đi chơi, party... mà không lo "lệch sóng". Kết hợp cùng với những đôi giày thể thao là sự lựa chọn hoàn hảo cho set đồ này.

Công thức 2: Sơ mi trắng và quần jeans


Các chàng trai khỏe khoắn muốn mặc đồ lịch sự đến công ty nhưng không muốn đơn điệu thì hãy nhớ các mix đồ không lỗi mốt này nhé. Một chiếc sơ mi trắng và quần jeans sáng màu sẽ giúp bạn trông năng động hơn. Nhớ kết hợp với giày vải hoặc giày sneaker nhé.

Công thức 3: Áo sơ mi trắng và áo khoác da đen


Áo khoác da đen là đặc trưng cho sự nam tính và bí ẩn. Bạn có thể tạo điểm nhấn bằng cách kết hợp cùng một chiếc sơ mi trắng bên trong giúp cân đối lại vẻ gai góc của áo da. Kết hợp cùng giày tây tối màu giúp set đồ thêm hoàn hảo hơn

Công thức 4: Quần chinos và áo sơ mi


Những ngày trời nắng mát mẻ bạn có thể diện set đồ quần chinos nâu và áo sơ mi xanh kèm với một đôi giày lười hoặc giày thể thao.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét