Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng phấn rôm như 1 loại mỹ phẩm đa-zi-năng!

Bạn có tin rằng phấn rôm của trẻ cũng có thể dùng để làm đẹp? Tuy khó tin nhưng bạn hoàn toàn có thể làm đẹp với phấn rôm. Sản phẩm này sẽ mang lại cho bạn nhiều điều bất ngờ...


Dầu gội khô

Mái tóc bết lại hoặc có mùi khiến bạn cảm thấy không ưng ý? Vậy hãy rắc nhẹ một chút phấn rôm lên trên da đầu để phấn có thể hấp thụ lượng dầu dư thừa. Sau đó, bạn dùng lược để phấn được trải đều và dùng ngón tay cào nhẹ tóc để tóc không có màu trắng bệt.

Làm dài mi

Đôi mi cong dài luôn khiến phái nữ thêm phần diu dàng xinh đẹp. Bạn hoàn toàn có thể đạt được điều này với phấn rôm. Hãy chuốt trước 1 lớp mascara như bình thường nhưng nhanh tay dùng tăm bông có phấn rôm chải lên mi trước khi mascara khô lại. Với cách làm này, làn mi của bạn sẽ trở nên dài và cong hơn. Tiếp tục chuốt mi thêm lần nữa để có được hiệu ứng mong muốn.

Giữ màu son môi

Một mẹo nhỏ khi làm đẹp với phấn rôm là sử dụng lên môi để son môi giữ màu lâu hơn. Chỉ cần phủ 1 tờ khăn giấy mỏng lên môi đã tô son, sau đó dùng cọ má hồng nhúng vào phấn rồi quét lên giấy khu vực môi. Kết quả là bạn sẽ có được đôi môi mịn lì chuẩn màu suốt cả ngày dài.

Hỗ trợ cạo lông

Nếu luôn cảm thấy da bị đỏ lên sau khi cạo lông chẳng hạn như khu vực dưới cánh tay, bạn nên dùng phấn rôm xoa lên da trước khi cạo. Phương pháp này sẽ giúp hạn chế tác động của lưỡi dao lên da. Ngoài ra, da cũng bị hút bớt ẩm để việc cạo lông diễn ra nhẹ nhàng hơn.

Khử mùi hiệu quả

Cơ thể xuất hiện mùi lạ nhưng bạn chưa kịp mua lăn khử mùi? Đây là lúc bạn sử dụng phấn rôm thay thế. Chỉ cần một lượng vừa đủ và xoa lên khu vực dưới cánh tay và tránh vận động quá mạnh, bạn có thể tự tin suốt cả ngày.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét