Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Khán giả la ó vì kịch bản quá sức vô lý của "Quỳnh búp bê"

Quỳnh búp bê hiện đang là bộ phim truyền hình thu hút nhất màn ảnh Việt. Khán giả mong ngóng và hồi hộp theo dõi từng tập phim. Và có thể do quá tập trung mà 1 vài hạt sạn trong tác phẩm này cũng theo đó mà bị khai quật...

Ngay cả khi những diễn biến cũ đã qua đi khá lâu rồi thì khán giả không ngần ngại xem lại Quỳnh Búp Bê để rồi tinh ý nhận ra lỗi ngớ ngẩn về nhân vật Hân - vợ của Vũ "mặt sắt".

Trong những diễn biến gần đây của bộ phim Quỳnh Búp Bê, Phong – cậu con trai trời đánh của ông Cấn đã trả thù Vũ "mặt sắt" bằng cách dùng súng định bắn chết y. Nhưng không ngờ Vợ của Vũ - Hân đã xông ra chắn đạn.



Theo lời của Vũ thì Hân đang mang thai đến những ngày cuối cùng của thai kỳ. Điểm vô lý được phát hiện tại đây chính là trong những tập đầu, Quỳnh và Hân đã gặp nhau khi cả 2 cùng mang bầu. Nhưng không hiểu tại sao mà khi con trai Quỳnh đã được 1 tuổi mà Hân vẫn chưa sinh???




Một điểm lạ lùng nữa, đó chính là thái độ đủng đỉnh của Y bác sĩ trước cơn nguy kịch của Hân. Và mặc dù đạn bắn gần phần vai Hân chứ không ảnh hưởng đến vùng bụng, nhưng không thấy bất kỳ động thái nào của bác sĩ để cứu đứa bé. Có thể đạo diễn cố tình để Vũ cô lập trong nỗi thống khổ tột cùng nhằm tăng tình tiết cho Quỳnh búp bê. Nhưng chính những điều đó lại trở thành hạt sạn cho tác phẩm này...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét