Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Niềm tự hào dân tộc mang tên mặt nạ sinh học Coko Việt Nam

Nhã Phương cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong showbiz Việt cho biết: "Mặt nạ sinh học Coko làm từ nước dừa được xuất khẩu quốc tế là niềm tự hào Việt Nam".



Coko là mặt nạ sinh học được sản xuất từ nước dừa tươi Bến Tre. Khi quyết định sử dụng sản phẩm mặt nạ sinh học Coko bạn chắc chắn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi sản phảm này. 

Đặc biệt, Coko đã được chứng nhận chất lượng bởi FDA Hoa Kỳ và đã xuất khẩu hàng ngàn sản phẩm ra quốc tế. Đây được xem là một minh chứng đảm bảo về chất lượng của mặt nạ sinh học Coko.

"Tự hào mặt nạ sinh học Coko Việt Nam vươn ra thế giới" - lời chia sẻ của Nhã Phương đã nhận được vô số lượt like và chia sẻ trên facebook. Cùng nhiều bình luận đồng tình của các bạn trẻ đã từng sử dụng mặt nạ sinh học Coko.
Trong suốt 10 năm nghiên cứu và phát triển, thương hiệu Coko tự hào mang đến sản phẩm mặt nạ sinh học được lên men tự nhiên từ nước dừa tươi Bến Tre nguyên chất. Từ đó, tạo thành lớp màng sinh học với cấu tạo nanomet siêu nhỏ đảm bảo hấp thụ dưỡng chất tối đa vào da. 
Có thể nói, với công nghệ nanocell này, mặt nạ Coko đã vượt xa về khả năng thẩm thấu cũng như cấp ẩm so với các loại mặt nạ giấy thông thường có trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét