Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Lý do cho lời xin lỗi, quyết 2 năm không tổ chức sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng?

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ rằng: "Từ lâu, sinh nhật tôi đã trở thành một sự kiện của giới showbiz. Trong sự kiện đó thường kèm theo nhiều việc từ thiện nữa".




Cũng giống với mọi năm, tối ngày 2/10 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật khá hoành tráng để đón tuổi mới với sự tham dự của rất nhiều người thân, bạn bè đồng nghiệp và báo giới.
Vì có tới 500 khách mời nên không thể tránh việc để xảy ra một vài sơ xuất nhỏ. Tuy nhiên, vì bữa tiệc có quá nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và trong số khách mời hôm đó cũng có không ít người "thích livestream" nên vô tình đẩy những sơ xuất đó thành một chuyện ồn ào không đáng có.
Từ việc một số khách tới muộn loay hoay tìm chỗ ngồi hay nhân viên phục vụ buổi tiệc vô tình đổ nước ngọt lên người Hari Won đã khiến mọi việc bị đẩy đi quá xa. 

Sau khi sự cố xảy ra, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng đàn Facebook "dằn mặt" người quay clip tình huống đó và cũng bày tỏ sự bức xúc đối với thói quen livestream của một số người dùng mạng xã hội. 
Chức năng livestream của Facebook đã khiến cuộc sống này thật sự bị thay đổi rất nhiều. Mọi người e dè, cẩn trọng, sợ hãi cũng nhiều hơn. 
Họ phát livestream để người khác thấy. Họ muốn chứng tỏ là mình đang có mặt ở đó, đang là người chứng kiến tất cả. Đôi khi là chia sẻ, đôi khi lại là trò hề lố bịch.

Cái tôi của con người quá lớn nên khiến nhiều người thích chứng tỏ bản thân chỉ để nhận những lời tung hê trong đám bạn bè của họ và vô tình xảy ra khá nhiều hệ luỵ. Câu chuyện trong bữa tiệc sinh nhật vừa rồi của Đàm Vĩnh Hưng là một trong những hệ luỵ đó.
Đàm Vĩnh Hưng cũng bày tỏ quan điểm rằng, nhiều người bỏ tiền ra mua vé nghe ca nhạc, coi hài kịch nhưng lại không lo hưởng thụ mà cầm điện thoại quay livestream phục vụ cho những người khác xem miễn phí.
Ông Hoàng nhạc Pop tỏ ra khá bức xúc về tình trạng này và nói sẽ thí điểm khi hát ở phòng trà, không cho khán giả quay livestream nữa. Khá bất ngờ khi phản ứng của khán giả rất vui vẻ và lịch sự....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét