Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

Những mẹo giúp tóc dài nhanh và vô cùng dễ thực hiện!

Bạn cắt tóc ngắn để thay đổi phong cách mạnh mẽ và cá tính, nhưng sau vài tuần thì bỗng dưng bạn lại muốn trở lại với mái tóc dài dịu dàng. Vậy phải làm sao?


Sử dụng dầu xả

Có một sự thật rằng dầu xả cực kỳ có lợi cho mái tóc của bạn. Không những thế, dầu xả còn có thể giúp bạn có mái tóc chắc khỏe hơn và tránh bị hư hại khi quấn tóc ướt với khăn tắm. Dầu xả có tác dụng duy trì sự chắc khỏe cho tất cả các kiểu tóc. Vì thế, hãy sử dụng dầu xả sau mỗi lần gội đầu để tóc của bạn mau chóng dài ra nhé.

Duy trì độ ẩm cho mái tóc


Bạn có thể duy trì độ ẩm cho tóc bằng cách dùng dầu dưỡng hoặc đắp mặt nạ tóc hàng tuần. Dưỡng tóc rất quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của tóc, giúp duy trì các chất béo cần thiết để tóc chắc khỏe hơn. Đặc biệt, bí quyết này sẽ càng mang lại hiệu quả hơn nữa nếu bạn áp dụng đối với mái tóc ẩm ướt đấy.

Phương pháp này còn giúp bạn gội sạch và loại bỏ hoàn toàn chất nhờn trên mái tóc dễ dàng. Mật ong, chanh, bơ, dầu ô liu và nước ép hành tây là những nguyên liệu được sử dụng phổ biến để làm mặt nạ tóc.

Lau khô tóc đúng cách

Dù khăn bông có mềm mại đến như thế nào đi chăng nữa thì vẫn luôn dễ làm tổn hại đến mái tóc ẩm ướt và nhạy cảm của bạn. Nhiều phụ nữ thường có thói quen quấn tóc trong khăn sau khi gội, điều này sẽ khiến tóc dễ bị rối trong các sợi vải và là nguyên nhân gây rụng tóc.

Bạn nên hạn chế các dụng cụ làm tóc có sử dụng nhiệt như máy sấy hoặc máy uốn tóc. Vì bất kỳ dụng cụ nhiệt nào cũng có thể gây hư hại cho mái tóc của bạn. Nếu cần thiết, bạn nên sấy tóc sau khi tóc đã khô tự nhiên khoảng 60%.

Bạn có thể nuôi dưỡng mái tóc ngắn của mình ngày càng chắc khỏe hơn khi thực hiện theo các cách đơn giản trên đây. Tuy nhiên, thời gian nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào đặc điểm riêng của mỗi người nên đừng quá nóng vội bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét